Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

"Diệp Vấn 2" đã sẵn sàng công phá các rạp

(2Sao) - Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cộng thêm sự chỉ đạo tài năng của đạo diễn Diệp Vỹ Tín, "Diệp Vấn 2" đã sẵn sàng "khai hỏa" các rạp vào cuối tháng 4 tới.

 Poster phim "Diệp Vấn 2"
Dù có được trình chiếu bằng công nghệ 3D hay không, thì yếu tố quan trọng nhất đóng góp vào thành công của một bộ phim vẫn là cốt truyện và các nhân vật chính trong phim. Trong giới võ thuật, Diệp Vấn được coi là một trong những bậc thầy kung fu và đặc biệt hơn, ông chính sư phụ của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.Trong năm 2008, "Diệp Vấn" - bộ phim khắc họa cuộc đời của thiên tài võ học này đã tạo nên tiếng vang lớn khi công chiếu. Chính vì vậy, các nhà sản xuất quyết định làm tiếp phần 2 của bộ phim, hé lộ nhiều hơn về huyền thoại võ thuật này.





Mới đây, đoàn phim của "Diệp Vấn 2" đã tới tham dự hội chợ phim truyền hình và điện ảnh Hong Kong để tuyên truyền cho bộ phim. Tham gia sự kiên này gồm có đạo diễn Diệp Vỹ Tín và hai diễn viên chính Chân Tử Đan (thủ vai Diệp Vấn) và Hùng Đại Lâm (đảm nhận vai vợ của Diệp Vấn).


Chân Tử Đan trong "Diệp Vấn 2"

Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, vua kung fu Chân Tử Đan cho biết: "Diệp Vấn 2: Tông sư truyền kỳ' tiếp nối kết thúc của phần 1, tập trung vào những sóng gió trong cuộc đời của Diệp Vấn tại Hong Kong. Diệp Vấn là bậc thầy của môn phái Vịnh Xuân và chính những năm tháng sống tại Hong Kong đã giúp ông sáng tạo nhiều thế võ đặc sắc riêng của mình."


Hùng Đại Lâm Chân Tử Đan trong "Diệp Vấn 2":

"Tất cả dàn diễn viên đều cố gắng hết sức mình để hoàn hoành tốt bộ phim này. Tôi tin rằng các khán giả sẽ nhận thấy được sự nỗ lực của chúng tôi khi xem phim. Với tư cách là một diễn viên, tôi đã làm mọi việc có thể để vai diễn của mình thêm hấp dẫn. Tôi đã từng tham gia nhiều bộ phim và gặt hái được kha khá thành công. Tuy nhiên, những thành công trong quá khứ không hề khiến tôi cảm thấy áp lực mà ngược lại giúp tôi nhận thấy rằng mình có thể vượt qua được mọi khó khăn nếu thực sự cố gắng. Tôi hy vọng rằng bộ phim sẽ cung cấp cho khán giả những giờ phút thư giãn thoải mái và ý nghĩa", Chân Tử Đan tâm sự.


Chân Tử Đan trong "Diệp Vấn 2"

Tham gia cùng với Chân Tử ĐanHùng Đại Lâm trong "Diệp Vấn 2" còn có nhiều diễn viên tên tuổi khác như Hồng Kim Bảo, Huỳnh Hiểu Minh, Thích Tiểu Long....

Với cốt truyện li kì hấp dẫn, cộng với đạo diễn và dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng, "Diệp Vấn 2" được kì vọng sẽ tạo ra cơn sốt khi công chiếu rộng rãi tại các rạp Trung Quốc vào ngày 2


Một số hình ảnh trong "Diệp Vấn 2":

































Hồng Anh
Theo CV

1 nhận xét: